ระบบพื้นที่ในการต่อสู้ PvP
สถานที่จัดการต่อสู้ PvP จะมีขึ้นทุกวันโดยผู้เล่นสามารถเข้าร่วมการต่อสู้นี้ได้ คุณจะไม่เสีย EXP,ยา,บัฟ(Buff) หรืออื่นๆที่มีผลต่อการเล่นของคุณ ซึ่งแตกต่างจากการ PK นอกสถานที่ที่จัดไว้ให้
คำแนะนำ
Arena เป็นระบบการต่อสู้ที่ทำให้คุณไม่ต้องสูญเสียค่า PK และให้คุณร่วมสนุกได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งในและนอกเกมส์ กิจกรรมนี้จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกวันโดยแต่ละครั้ง คุณสามารถมีส่วมร่วมได้ หากคุณชนะคุณจะได้รับรางวัลจากการแข่งขันนี้
การแข่งขันแบ่งเป็น 2 แบบ
- Battle of Celebration
- Battle of Might
การต่อสู้แบบ Batlle of Celebration และ Battle of Might จะมีการจัดขึ้นทุกๆ 2 ชั่วโมง และจะจัดขึ้นทุกๆวันที่ 30 ของเดือน
- การต่อสู้แบบ Battle of Celebration จะใช้เวลา 30 นาทีในการแข่งขัน โดยทั้ง 2 ทีมจะมีคะแนนเต็ม 100 คะแนน และจะลดลงไปเรื่อยๆจากการตายของผู้เล่นในทีม ทีมที่คะแนนลดเหลือ 0 คะแนนก่อนจะเป็นฝ่ายแพ้
- การต่อสู้แบบ Battle of Might การต่อสู้แบบนี้จะเป็นการเลือกประเภททีม ประกอบด้วย
- ทีม 3 vs 3
- ทีม 6 vs 6
- ทีม 36 vs 36
โดยการต่อสู้จะใช้เวลาประมาณ 10 นาที
Battle of Celebration
เมื่อผู้เล่นได้ทำการล๊อคอินเข้าสู่เกมส์ จะมีไอคอนแจ้งเตือนจากระบบให้ผู้เล่นทราบล่วงหน้า(ไอคอนจะเป็นรูปหัวกระโหลก)โดยคุณจะมีเวลา 60 วินาที(1 นาที) ในการกดยืนยัน ทันทีที่กดยืนยันระบบจะทำการส่งคุณไปยังสนามทันที
*** ตัวละครจะต้องมีเวลาตั้งแต่ 15 ขึ้นไป
ประเภทของทีมจะมีดังนี้
Classification 1: LV16 - LV20
Classification 2: LV21 - LV25
Classification 3: LV26 - LV30
Classification 4: LV31 - LV35
หากคุณออกจากการแข่งขันก่อนกำหนดจะถูกค่าโทษ ต่อไปนี้
- ลดความเร็วในการเคลื่อนที่
- ลดความสามารถในการโจมตี
- ลดความสามารถในการป้องกัน
- ลดความสามารถในการโจมตีธาตุทุกธาตุ
- ลดความสามารถในการหลบหลีก
Starting! the Battle of Celebration
- ระบบจะเคลื่อนย้ายผู้เล่นไปยังสนามต่อสู้โดยอัตโนมัติ
- คุณจะสามารถทำการสนทนาได้เฉพาะทีมเท่านั้น และไม่สามารถเห็นการสนทนาจากทีมศัตรู
- คุณจะได้รับการแบ่งฝ่าย ระหว่าง สีฟ้า และสีแดง
- คุณมีเวลาเตรียมพร้อม 60 วินาทีก่อนการแข่งขัน คุณสามารถทำการบัฟ(Buff) ได้
- คุณสามารถทำการแปลงร่างได้ ในการต่อสู้
- คะแนนจะลดลงหากผู้เล่นในทีมของคุณตาย
- ทีมที่คะแนนเหลือ 0 คะแนนก่อนจะเป็นฝ่ายแพ้ และการแข่งขันจะสิ้นสุดลง
วิธีการเอาชนะใน Battle of Celebration
- เมื่อครบ 30 นาทีแล้ว ทีมที่คะแนนสูงสุดจะเป็นฝ่ายชนะ
- หากทั้ง 2 ทีมมีคะแนนเท่ากัน ระบบจะตัดสินโดยการนับผลรวมของ HP สูงสุดแทน
- หาก HP สูงสุดและคะแนนทั้ง 2 ทีมเหมือนกัน ระบบจะตัดสินว่าทั้ง 2 ทีมแพ้
รางวัล
ชนะ - EXP,เงิน และ ไอเทม
แพ้ - ได้รับเฉพาะไอเทม
The Battle of Might
*** ตัวละครจะต้องมีเวลาตั้งแต่ 15 ขึ้นไป
การต่อสู้จะจัดตามเลเวลของผู้เล่น โดยมีประเภทดังนี้
- ทีม 3 vs 3
- ทีม 6 vs 6
- ทีม 36 vs 36
หากคุณออกจากการแข่งขันก่อนกำหนดจะถูกค่าโทษ ต่อไปนี้
- ลดความเร็วในการเคลื่อนที่
- ลดความสามารถในการโจมตี
- ลดความสามารถในการป้องกัน
- ลดความสามารถในการโจมตีธาตุทุกธาตุ
- ลดความสามารถในการหลบหลีก
Starting! Battle of Might
- ระบบจะเคลื่อนย้ายผู้เล่นไปยังสนามต่อสู้โดยอัตโนมัติ
- คุณจะสามารถทำการสนทนาได้เฉพาะทีมเท่านั้น และไม่สามารถเห็นการสนทนาจากทีมศัตรู
- คุณจะได้รับการแบ่งฝ่าย ระหว่าง สีฟ้า และสีแดง
- คุณมีเวลาเตรียมพร้อม 60 วินาทีก่อนการแข่งขัน คุณสามารถทำการบัฟ(Buff) ได้
- คุณสามารถทำการแปลงร่างได้ ในการต่อสู้
- คะแนนจะลดลงหากผู้เล่นในทีมของคุณตาย
- ทีมที่คะแนนเหลือ 0 คะแนนก่อนจะเป็นฝ่ายแพ้ และการแข่งขันจะสิ้นสุดลง
- ในการต่อสู้คุณจะไม่สามารถใช้ไอเทมได้ ซึ่งแตกต่างจาก Battle of Celebration
วิธีการเอาชนะใน Battle of Might
- ทีมที่เหลือ 0 คะแนนก่อนจะเป็นฝ่ายแพ้
- หากระบบวัดจาก HP ทั้ง 2 ทีมแล้วเหลือเท่ากัน จะทำการวัด MP แทนและหาก MP ทั้ง 2 ทีมเหลือเท่ากัน จะทำการนับค่า Core แทน
- ถ้าทั้งหมดเหลือเท่ากัน ระบบจะปรับให้ทั้ง 2 ทีมแพ้
รางวัล
ชนะ - ยาและไอเทม
แพ้ - ไม่ได้อะไรเลย
ระบบ PK (Player VS Palyer)
คุณสามารถทำการฆ่าผู้เล่นคนอื่นๆได้ ซึ่งแตกต่างจากการท้า PvP (PvP จะต้องได้รับการตอบรับการท้าต่อสู้จากทั้ง 2 ฝ่าย) แต่การ PK สามารถทำการฆ่าผู้เล่นอื่นได้โดยไม่ต้องรอการตอบรับการต่อสู้จากอีกฝ่าย โดย PK จะเกี่ยวข้องกับระบบ Honor Points ด้วย
คำแนะนำ
- คุณสามารถโจมตีผู้เล่นอื่นได้ ในพื้นที่ที่ไม่ใช่พื้นที่ปลอดภัย หรือสามารถโจมตีได้ในพื้นที่ที่กำหนด เช่น สนามประลอง
- ตัวละครต้องมีเลเวล 15 ขึ้นไป
- หมู่บ้าน หรือ เมือง ทั้งหมด จะถูกกำหนดอยู่ในพื้นที่ปลอดภัย
How to play
- สลับไอคอนจาก PK off เป็น On
- เปิดระบบ PK Multi-Attack
- โจมตีผู้เล่นอื่นโดยกด Ctrl
- หากคุณใช้สกิลหมู่ ผู้เล่นอื่นที่อยู่รอบพื้นที่ทุกคน จะได้รับด้วย
เงื่อนไขการเพิ่มและลด Honor Point
ข้อจำกัด
- ตัวละครที่เลเวลต่ำกว่า 23 จะไม่ได้รับการโจมตี หรือ ทำการโจมตีใส่ผู้เล่นอื่นได้
- สำหรับผู้เล่นที่ทำการ PK จะไม่มีพื้นที่ปลอดภัย
- ค่า Honor Points จะสูงสุดที่ 100
- เมื่อค่า Honor points ถึง 70 คุณจะได้รับค่าโทษดังนี้
- ไม่สามารถพูดคุยกับ NPC ได้ (รวมทั้งการซื้อของ เทเลพอร์ท ขายของ เควส)
- ยาม,เซนติเนล,การ์ด จะทำการโจมตีคุณทันที
- คุณจะไม่สามารถดำเนินเควสได้
- เมื่อคุณทำการโจมตีผู้เล่นอื่นต่อหน้า NPC การ์ด
- NPC การ์ด จะทำการโจมตีคุณ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น